Advertisement

Những câu chuyện làm thay đổi cuộc đời bạn !!

10:02
Last Updated




Không có một quyền lực nào có thể ngăn cản được một người có thái độ, tinh thần đúng đắn đạt được mục tiêu của mình. Và không gì trên đời có thể giúp một người có thái độ, tinh thần không đúng đạt được thành công.Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định lòng tri ân của bạn. Tôi hiểu được tầm quan trọng của lòng tri ân, vì đó là một thái độ sống tốt đẹp của con người.• Tôi biết ơn những gì mà mình đang có, dù đó là những điều nhỏ bé nhất, bình thường nhất.• Tôi cảm ơn ngày hôm nay của tôi. Tôi sống với thái độ biết ơn cuộc sống.• Lòng tôi ngập tràn lòng biết ơn, vì tôi đã được sống, được gặp gỡ những con người thú vị, được làm những việc có ý nghĩa.• Tôi cảm ơn mọi thành công cũng như những thất bại, những thuận lợi cũng như những khó khăn - tất cả đều nhắc nhở tôi biết rằng mình đã được may mắn như thế nào.

TrendingMore

Xem thêm