Advertisement

Thiết kế web bất động sản chuẩn SEO lên top google

16:45
Last Updated


Tại sao cần thiết kế web bất động sản? Đó là câu hỏi của hầu hết các leader, trưởng nhóm hay công ty đang tìm kiếm thêm một kênh quảng cáo với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả không tưởng.  Với thời buổi này ( khi mà người ta đi vệ sinh cũng cầm theo điện thoại để vào mạng) thì Marketing trên môi trường Online “hình như” là một thứ vô cùng hiệu quả.

Chắc hẳn những phương pháp thủ công: phát tờ rơi tại các đèn xanh đèn đỏ, dán poster.. liệu có mang lại hiệu quả cho bạn vì những người trông thấy quảng cáo đó chưa hẳn đã có nhu cầu và quan tâm về thị trường bất động sản. Nhưng nếu người ta có nhu cầu để mua nhà, mua chung cư, mua đất…thì chắc chắn họ sẽ lên search google đầu tiên. Và nếu bạn là một nhà đầu tư, một leader tài ba sẽ không thể bỏ qua kênh giới thiệu miễn phí, phổ biến hàng đầu hiện nay. Việc bạn cần làm là kiếm ra tuyệt chiêu đưa website - bộ mặt trực tuyến của mình lên top đầu của google.

Sau đây, Vương Thành xin tổng hợp các yếu tố cần để thiết kế web bất động sản SEO lên top google

1 Hình ảnh website bắt mắt, ấn tượng

Rất nhiều website dựa vào một bức ảnh lớn đầy hấp dẫn lôi cuốn, nổi trội trên trang chủ của thiết kế web bất động sản như lời mời gọi người dùng sử dụng dịch cũng như sự lôi kéo đến khám phá.

Cách thiết kế web bất động sản phải có bố cục trình bày nội dung thông tin một cách hợp lí, khoa học, phù hợp với nhu cầu của người dùng mà doanh nghiệp mong muốn hướng đến. Hầu hết các thông tin sản phẩm dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp nên phải đầy đủ và chi tiết, tạo điều kiện cho người truy cập có thể tìm hiểu được thông tin của bạn một cách dễ dàng. Thông thường, khi nhìn thấy một dịch vụ, sản phẩm hấp dẫn trên mạng, chúng ta thường có xu hướng kêu gọi bạn bè xem xét, tham khảo giúp, rồi mới tiến đến hành động mua hàng, nếu nhận được sự đồng thuận cao.

thaihoang1


2 Hiển thị được trên các thiết bị di động
Cách thiết kế web bất động sản giúp tăng doanh thu hiệu quả tiếp theo mà các doanh nghiệp cần biết đó chính là website phải được thiết kế để hiển thị tốt trên mọi màn hình, trong đó có màn hình của các thiết bị di động.

Đây được xem là thị trường đầy tiềm năng khi mà số người sử dụng điện thoại để truy cập Internet ngày càng tăng cao. Theo nghiên cứu, thiết kế website bán hàng hiển thị trên màn hình di động (responsive) có thể giúp tăng từ 30 đến 50% lượng khách hàng tiềm năng. Mặt khác nữa là google đang dần khai quật các website không tương thích với thiết bị di động.

Hãy nhớ chú ý tính năng này để website bất động sản của bạn lên top nhé!

thiet-ke-web-bat-dong-san4


3. Sử dụng hiệu ứng Jquery tinh tế

Khi mà Flash vừa bị đồng loạt  các ông lớn tẩy chay thì jQuery đã và đang trở thành một công cụ rất hữu dụng cho các nhà thiết kế web chuyên nghiệp. Một trong những thành công là tạo ảnh trượt (gallery, slideshow, carousel...). Những kĩ thuật Jquery làm cho các chuyển động trở nên mềm mượt và lung linh đặc sắc thay cho flash trước đây được sử dụng nhiều trên các website liên quan tới du lịch bởi vì nó không tạo cảm giác phô trương đồng thời cũng không chiếm quá nhiều thời gian load trang web, tạo cho người dụng một trải nghiệm thú vị hơn.

4. Nội dung trên web bất động sản phải phong phú

Bạn muốn website bất động sản được lên top trên google? Điều bạn cần làm nhất là phải giữ chân được user càng lâu càng tốt. Lý do gì để user nán chân lại web bạn ? Chỉ khi website bất động sản bạn đủ sức thuyết phục họ, họ thích thú một tin tức, một thông tin nào đó, họ cần có nhu cầu tìm hiểu thêm nữa, họ muốn khám phá nhiều cái hay khác nữa. Muốn tăng khả năng tương tác như vậy, bạn phải đảm bảo được nội dung có chất lượng độc đáo , hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt…Biến trang web của bạn trở thành nguồn thông tin hữu ích để lôi cuốn khách hàng của bạn đến thăm web một lần nữa. Nếu không, một website có nội dung sơ sài sẽ đồng nghĩa với việc website đó không có lượng truy cập cao.

5 Website phải được bảo mật

Khi website có lỗ hổng, tội phạm mạng dễ dàng xâm nhập, tấn công và khai thác dữ liệu khiến website bị nhiễm độc gây nguy hiểm không chỉ cho chủ sở hữu trang web mà cho cả những khách truy cập. điều này sẽ làm chậm quá trình phát triển của bạn. Vì vậy, điều không thể thiếu khi thiết kế web bất động sản để SEO lên top là tính bảo mật cao đề phòng hacker tấn công, phá hoại.

thiet-ke-web-bat-dong-san


Phân biệt loại trang web cho ngành bất động sản


Ngành bất động sản có nhiều lĩnh vực khác nhau, dưới đây chúng tôi thống kê các loại dự án bất động sản để bạn dễ dàng nắm bắt các kế hoạch thiết kế web bất động sản của mình.
- Trang web về một dự án bất động sản.
- Trang web môi giới bất động sản.
- Trang web chủ đầu tư bất động sản.
- Trang web dịch vụ bất động sản.

Trang web bất động sản cần module gì ?

Tùy từng lĩnh vực bất động sản mà thiết kế web bất động sản cần có các module đặc thù phục vụ cho việc hiển thị trên thiết kế web bất động sản :

- Module quản lý dự án bất động sản (Thể hiện chi tiết dự án bất động sản)
- Module quản lý dịch vụ bất động sản (Cho phép xây dựng cấu trúc như một trang môi giới bất động sản chuyên nghiệp)
- Module quản lý hỏi đáp. (Hỏi đáp các vấn đề liên quan )
- Module quản lý thăm dò (Thăm dò ý kiến khách hàng ?)
- Và nhiều module đặc thù khác trong lĩnh vực bất động sản.

Lưu ý: Hệ thống module có thể tùy chọn tùy theo mục tiêu của doanh nghiệp bất động sản như: website dự án bất động sản, website kinh doanh nhà đất, website tin tức bất động sản, website doanh nghiệp bất động sản. Tùy từng mục tiêu và loại hình doanh nghiệp bất động sản mà sử dụng module thích hợp.

thiet-ke-web-bat-dong-san2


Kết luận

Hi vọng là những lưu ý trên đây giúp bạn tham khảo về một website bất động sản hiệu quả. Những bức ảnh đẹp kỳ lạ làm khơi dậy tâm hồn du lịch được thể hiện rõ nét trong từng bản thiết kế web bất động sản.

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Vương Thành với kinh nghiệm làm nhiều web bất động sản chuyên nghiệp hiểu rõ và biết cách làm thế nào để thiết kế web bất động sản đáp ứng được nhu cầu từ phía khách hàng thông qua những hình ảnh tích cực về doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi cung cấp trọn vẹn dịch vụ thiết kế website trong tất cả các lĩnh vực : thiết kế website du lịch, thiết kế web bán hàng, thiết kế web ô tô , xe máy …

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

TrendingMore

Xem thêm