Advertisement

Danh ngôn về thái độ sống [1]

11:54
Last Updated

Dù người ta có nói với bạn điều gì đi nữa, hãy tin rằng cuộc sống là điều kỳ diệu và đẹp đẽ

Pautopxki


Một nửa sức khỏe của con người là trong tâm lý

S. Aleksievist


Có niềm tin mà không hành động, niềm tin đó có thành khẩn hay không?

A.Maurois


Ngu dốt không đáng thẹn bằng thiếu ý chí học hỏi

B.Franklin


Nếu bạn muốn đi qua cuộc đời không phiền toái thì chẳng nên bỏ đá vào túi mà đeo

V. Shemtchisnikov.


Lòng tin không phải là khởi đầu mà là kết quả của mọi nhận thức

W. Goethe.


Thế giới là 10%do mình làm ra và 90% do mình nhìn nhận

A. Berlin.


Thiên đường ở chính trong ta. Địa ngục cũng do lòng ta mà có .

Chúa Jésus


Tôi thường hối tiếc vì mình đã mở mồm chứ không bao giờ…vì mình đã im lặng

Philippe de Commynes



Đừng bao giờ đóng sầm cửa lại; có thể bạn muốn quay trở lại vào đấy


Nếu “điều đó không thể làm được” đã làm nản lòng các nhà lãnh đạo thế giới thì hẳn chúng ta vẫn đang sống trong thời kỳ đồ đá


Bạn sẽ không bao giờ trở thành nhà tư tưởng nếu bạn không biết cười


Hãy can đảm mà sống bởi vì ai cũng phải chết một lần


Khiêm tốn thật sự không có nghĩa là không biết đến những giá trị của mình mà chính là biết nhận những chân giá trị ấy

J.C.Hare

Khiêm tốn bao nhiêu cũng chưa đủ, tự kiêu một chút cũng là nhiều

Karl Marx


Đừng bao giờ khiêm tốn với kẻ kiêu căng, cũng đừng bao giờ kiêu căng với người khiêm tốn

Jeffecson


Khi bạn cảm thấy quá già không làm được một việc gì đó – hãy làm ngay việc đó


Tôi còn những lời hứa phải giữ, những dặm đường phải đi trước khi ngủ


Đường đi khó không phải vì ngăn sông cách núi . Mà khó vì lòng người  ngại núi e sông

Nguyễn Thái Học



Không có gì hèn cho bằng khi ta nghĩ bạo mà không dám làm

Jean Ronstard


Tất cả mọi người đều ao ước có được nhiều hiểu biết, điều kiện đầu tiên là phải biết nhìn dời với cặp mắt của đứa trẻ thơ, cái gì cũng mới lạ và làm cho ta ngạc nhiên cả

Aristot


Sáng nào cũng vậy, khi tôi thức giấc tôi đều tin chắc sắp có sự việc thích thú xảy ra và không bao giờ tôi bị thất vọng

Elsa Maxwell



Biết bao kẻ đọc sách và học hỏi, không phải để tìm ra chân lý mà là để gia tăng những gì mình đã biết

Julien Green


Người quân tử lúc chưa được thì vui với ý muốn, lúc được rồi thì vui với kết quả, cho nên lúc nào cũng vui


Kẻ tiểu nhân lúc chưa được thì lo không được, lúc được rồi thì lại sợ mất nên lúc nào cũng lo sợ

Khổng Tử


Những kẻ trí tuệ tầm thường hay lên án những gì vượt quá tầm hiểu biết của họ

La Rochefoucould


Nếu ai nói xấu bạn mà nói đúng thì hãy sửa mình đi. Nếu họ nói bậy thì bạn hãy cười thôi

Epictete



TrendingMore

Xem thêm