Advertisement

Cách comment BLOG như thế nào để không bị phạt ?

16:00
Last Updated


Cách comment BLOG như thế nào để không bị phạt - Matt Cutts – đội trưởng đội phòng chống spam của Google – trả lời câu hỏi về spam liên kết trong video mới nhất của anh ấy, nơi mà người dùng đã đề nghị được trả lời : “Google’s Webmaster Guidelines khuyến khích liên kết đến từ chữ ký forum vậy đối với liên kết đến từ comment thì sao ? Liệu xây dựng liên kết từ comment có đi ngược lại với Google’s Webmaster Guidelines ? Sẽ ra sao nếu đó là một trang web có liên quan và comment có ý nghĩa ?”


Cách comment BLOG như thế nào để không bị phạt


Matt bắt đầu bằng việc nói rằng : lúc nào anh ta cũng bỏ tất cả các comment có liên quan vào website có liên quan.

Cách comment BLOG như thế nào để không bị phạt
Ví dụ : Matt thường xuyên để lại các comment để vạch trần các âm mưu thủ đoạn SEO blackhat với liên kết đến thông tin liên quan điều đó cho thấy lý do tại sao tác giả của post đó là không đúng. Đôi khi, anh ta thậm chí còn liên kết các blog của riêng mình lại với nhau hơn là blog của Google Webmaster.
Rất nhiều người làm những việc tương tự, khi mà Matt nói rằng nó rất ổn. Tuy nhiên, Matt vẫn cảnh bảo chúng ta về các dấu hiệu spam nhất định mà chúng ta cần quan tâm đến.

Matt nói rằng khi để lại comment, hãy giữ việc sử dụng tên thật hơn là các từ khóa được sử dụng làm anchor text cho liên kết trỏ về website của bạn.

Tập trung quá nhiều vào việc comment cho blog  để tạo backlink là một ý tưởng tồi. Nếu danh mục đầu tư liên kết của bạn tràn ngập các liên kết từ comment blog và không có một người thực sự nào cho bạn các liên kết tự nhiên, nó sẽ được coi là một chương trình tạo liên kết.
Nếu bạn chỉ để lại các comment có liên quan với tên thật, Matt nói rằng nó không phải là một điều gì đó đáng để lo lắng cả.
Nào, hãy để lại comment để tôi biết cảm nhận của bạn về video mới nhất của Matt Cutts nhé ! Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng tên thật !

TrendingMore

Xem thêm